Câu chuyện thương hiệu

Dầu tràm của SHP là sản phẩm được tạo ra từ sự kết hợp phương pháp chưng cất tinh dầu lâu năm của người dân miền Trung và khoa học kỹ thuật hiện đại,  là thương hiệu tinh dầu sử dụng những ưu đãi tự nhiên của thiên nhiên Việt Nam nói chung và của dải đất miền Trung nói riêng, là nơi an lành, đất đai màu mỡ trù phú.

SHP ra đời vào tháng 1 năm 2005, là thương hiệu dầu tràm sử dụng những ưu đãi tự nhiên của dải đất miền Trung Việt Nam. Thương hiệu theo đuổi việc giữ gìn sự thuần túy của món quà mà thiên nhiên ban tặng, đưa ra các sản phẩm tốt, lành, hạnh, khỏe tới người tiêu dùng. Sản phẩm của SHP có mặt tại các chuỗi siêu thị bán lẻ và hệ thống nhà thuốc lớn tại Việt Nam và đang tiến sang thị trường quốc tế.
(thời điểm tháng 12 năm 2017)

Nhận diện thương hiệu

Tên thương hiệu

Tên thương hiệu “SHP” là từ viết tắt của Sông Hàn Pacific, với mong muốn khởi nguồn từ Sông Hàn Đà Nẵng, đưa những tinh túy của Việt Nam ra Thái Bình Dương. Với slogan “Tinh chất tràm xanh – tốt, lành, hạnh, khỏe”  SHP hướng tới chăm sóc toàn diện sức khỏe và sắc đẹp tới khách hàng với đa dạng các sản phẩm khác nhau từ dược phẩm đến mỹ phẩm và thực phẩm chức năng bằng cách phát triển các sản phẩm sử dụng nguyên liệu tự nhiên tinh túy nhất từ Việt Nam và thiết kế mang xu hướng gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác êm dịu.

Hình ảnh thương hiệu

Logo của chúng tôi được lấy cảm hứng từ màu xanh đậm của rừng tràm miền Trung Việt Nam, và hướng tới thông điệp bảo vệ loài Vọoc chà vá chân đỏ trên bán đảo Sơn Trà đang có đối diện với nguy cơ diệt chủng.